Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

LÀM MÁI CHE GIẾNG TRỜI Ở QUẬN 2 TP.HCM

HƯNG THỊNH chuyên thiết kế các mẫu mai che gieng troi, chuyên tư vấn ,thiết kế, thi công các loại MAI CHE dạng xếp giếng trời bằng chất liệu bạt, mái trượt giếng trời chất liệu poly lấy sáng, mái trượt bằng tôn  hoặc giếng trời ô sáng thông tầng…Mẫu mã đa dạng theo kiến trúc từng ngôi nhà như:  mái che giếng trời một mái ,giếng trời hai mái,giếng trời xếp,giếng trời hình chóp,giếng trời MAI HIEN DI DONG QUAN 2….. Về mái được làm từ các vật liệu như nhôm, tôn, tấm lợp sáng thông minh polycabo, kính cường lực, kính ghép hay còn gọi là kính an toàn.

Mái che giếng trời thương hiệu HƯNG THỊNH là thương hiệu lâu năm và có nhiều thị phần là những khách hàng luôn ủng hộ và gắn bó với sản phẩm của thương hiệu. Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, lắp đặt mai che gia re của chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái che giếng trời và dịch vụ lam mai che giếng trời chuyên nghiệp nhất.

KHắc phục sự cố ngay trong ngày khi nhận được yêu cầu của khách hàng, bảo hành sản phẩm đúng thời hạn như trong hợp đồng giữa 2 bên. Ngoài sản phẩm làm mái che giếng trời chúng tôi còn thi công hầu hết tất cả các sản phẩm lợp, che chắn khác cho nhà phồ. Hãy cùng mái che HƯNG THỊNH làm đẹp cho ngôi nhà bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top