Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

LẮP MÁI HIÊN TRƯỚC NHÀ Ở QUẬN 2 TP.HCM

Cuộc sống ngày càng phát triển khiến nhu cầu về thẩm mỹ của người dân ngày càng tăng cao. Mặt tiền nhà luôn là yếu tố cực kì quan trọng, đó là cái nhìn đầu tiên để đánh giá về vẻ đẹp của ngôi nhà hay cửa hàng, quán xá... Nhưng tình trạng phổ biến chung của các MAI HIEN DI DONG QUAN 2 tại TP HCM là giá trị thẩm không cao, có nhiều nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan dẫn đến vấn đề này, có thể là do cách thiet ke mai che truoc nha của các đơn vị thi công không thật sự chuyên nghiệp, phần chủ quan thuộc về ý kiến và thẩm mỹ của chủ nhà.


HƯNG THỊNH là công ty chuyên làm mái che giá rẻ tại TP HCM, chúng tôi có đội thợ lành nghề, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của quý khách hàng, từ đó sẽ tư vấn thiết kế mái che trước nhà đẹp cho quý khách thế nào là hợp lí nhất, không chỉ che mưa nắng tốt mà còn đẹp lại cái nhìn thiện cảm cho không gian mặt tiền nhà.

Một số cách thiết kế mái che trước nhà đẹp để quý khách tham khảo:


  -  Đối với các nhà là mặt tiền đường hay quán xá, thiết kế lam mai che truoc nha không được đưa ra quá dài sẽ làm che khuất mặt tiền nhà hay tạo cảm giác lụp sụp làm mất thẩm mỹ ngôi nhà và che mất phần kiến trúc bên trong nhà hay khuôn viên sân vườn. Bạn cũng không nên làm quá ngắn sẽ tạo cảm giác thiếu hụt, khi đó mỗi mái che sẽ không phát huy tối đa công dụng che mưa nắng của mình.


  - Bạn nên chọn mẫu mái che trước nhà có tông màu đi kèm với tường nhà hoặc hàng rào, sẽ tạo cảm giác thân thiện cho người nhìn, như vậy không gian của bạn sẽ hài hòa hơn, không có sự phân biệt giữa mái che và phần trang trí còn lại của ngôi nhà. Nếu muốn làm nổi bật ngôi nhà, bạn nên chọn những màu sáng, sặc sỡ nhưng nên lưu ý những màu này sẽ nhanh xuống màu và nhanh bẩn, vì thế chúng luôn khuyên khích khách hàng chọn những màu sẫm, che nắng tốt mà còn sử dụng được trong thời gian dài.

   - Thiết kế mái che trước nhà phải cân đối với diện tích ngôi nhà hoặc sân vườn, độ cao vừa đủ để che mưa nắng và không làm mất không gian nhà, mỗi mái che trước nhà còn cần phải đủ độ thoáng không nên làm quá khổ sân nhà, lắp mái che xong mà nhìn vào trong nhà tối om như thế là không thoáng, còn lắp mái che mà nắng vẫn rọi thẳng vào trong nhà như thế cũng không đem lại hiệu quả khi sử dụng.

 Quý khách có nhu cầu tư vấn và thiết kế lam mai che gia re tận nhà vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được phục vụ tốt hơn. Lh: O9O2.48.38.35


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top