Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Mặt nạ bột trà xanh Lidota giúp trẻ hóa da như thế nào

Trà xanh là một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, tác động chống lại các gốc tự do gây hại cho da, giúp bạn duy trì vẻ tươi trẻ và mịn màng cho da như ý. Hãy học cách làm mặt nạ trà xanh ngay tại nhà đơn giản sau đây!

Dạng thời tiết hanh khô, nắng nóng và việc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ làm cho làn da của bạn mất đi độ ẩm vốn có. Điều này sẽ làm cho nó trở nên kém tươi tắn và thiếu đi sức sống mỗi ngày. Hãy tự mình thổi bừng lại vẻ tươi trẻ của bạn với một công thức mặt nạ đơn giản, an toàn mà hiệu quả đến từ trà xanh tự nhiên sau đây.

Điểm qua một vài lợi ích tiêu biểu của các thành phần trong mặt nạ trà xanh

+ Bột trà xanh

Là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, nghiên cứu chỉ ra rằng nó chứa nhiều hoạt chất chống lại các gốc tự do có hại cho da hơn cả việt quất và rau chân vịt.
Hoạt động giúp loại bỏ tế bào da chết dễ chịu và kích thích tế bào da mới phát triển.
Có đặc tính chống viêm và hoạt tính chữa một số bệnh lý ở da.
Kèm theo khả năng chống lại vi khuẩn và sự nhiễm trùng, do đó thường là thành phần lý tưởng cho người có mụn trứng cá.

+ Bột baking soda

Là một trong những thành phần thường thấy để làm công thức tẩy da chết tự nhiên một cách nhẹ nhàng cho mọi loại da.
+ Dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa được biết đến khá hoàn hảo như một loại kem dưỡng ẩm da tự nhiên, giúp làm giảm những đốm nâu, tăng hắc sắc tố trên da do ánh nắng gây ra.

Có khả năng kháng khuẩn và chống lại các vi nấm có hại trên da.

Những người có làn da nhạy cảm hoặc bệnh rosacea thường dùng dầu dừa để điều trị các vấn đề riêng của mình.
Ngoài ra, nó còn là chiết xuất tự nhiên an toàn để chống lại mụn và ngăn ngừa lão hóa khá tốt.


Thành phần mặt nạ trà xanh trẻ hóa da


1/4 muỗng cà phê bột trà xanh
1 muỗng canh bột baking soda
1 muỗng cà phê dầu dừa nguyên chất


Hướng dẫn làm mặt nạ trà xanh trẻ hóa da



Dùng một cái bát nhỏ trộn đều cả 3 thành phần trên lại với nhau cho thật đều, thành một hỗn hợp mặt nạ đủ độ sệt bám trên da.

Sử dụng bàn chải mềm hoặc ngón tay sạch để thoa đều hỗn hợp mặt nạ bột trà xanh lên mặt.
Để nó trong khoảng 15 đến 20 phút.

Sau đó dùng một chiếc khăn thấm nước ấm và lau nhẹ nhàng, động tác massage đều đặn và cảm nhận sự mịn màng đáng ngạc nhiên đến từ công thức mặt nạ trà xanh trẻ hóa da này.
Nên ứng dụng mặt nạ trà xanh khoảng 1 lần/ tuần để cải thiện những vấn đề ở da hiệu quả hơn.

Với chia sẻ về cách làm mặt nạ bột trà xanh trên đây, hy vọng rằng các bạn đã có thêm trong danh sách những loại mặt nạ tốt của mình một công thức mới. Bên cạnh đó, nếu quá bận rộn cho công việc hiện tại và việc tự làm mặt nạ này trở nên khó khăn thì bạn cũng có thể xem xét thêm gợi ý đề xuất một loại mặt nạ có thành phần trà xanh tự nhiên dưới đây.

Sản phẩm mặt nạ ngủ Sakura ultimate sleeping cream là một trong những dòng mặt nạ ngủ tốt nhất đến từ Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Ngoài thành phần trà xanh, nó còn chứa thêm những dưỡng chất được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như: dầu ô liu, lô hội, bạc hà, tảo biển,... đi kèm với các thành phần như: hyaluronic acid, collagen marine, vitamin, tế bào gốc thực vật,... vô cùng tốt để phục hồi, tái tạo và nuôi dưỡng làn da.

Điểm đặc biệt khiến người dùng tỏ ra thích thú ở sản phẩm đó là sự thuận tiện, chỉ cần 1 lớp mỏng nhẹ trên da mặt và đi ngủ ngay sau đó, bạn sẽ có được làn da mềm mịn và tươi trẻ như mong muốn vào sáng hôm sau mà không cần phải quá cầu kì trong việc chăm sóc da tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top