Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tinh dầu trà xanh Ủ trắng trà xanh cao cấp Q10

Sau một thời gian hợp tác cung cấp độc quyền bột trà xanh Lidota dạng thô cho đơn vị sản xuất sản phẩm "Ủ trắng trà xanh Q10" . Chúng tôi độc quyền cung cấp , phân phố sỉ lẻ dòng sản phẩm Trà xanh cao cấp Q10 ủ trắng tại Việt Nam.

Ủ trắng trà xanh Q10


Ủ trắng  Q10 là  dòng sản phẩm làm trắng da cao cấp - được sử dụng chủ yếu trong các Spa, giúp làm trắng da siêu tốc, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. Dành cho những ai muốn sở hữu làn da trắng sứ, mịn màng chỉ trong thời gian ngắn , sản phẩm với các công thức đặc biệt từ trà xanh và các dưỡng chất , tác dụng nhanh trong vòng 2-5 phút sau khi ủ .

# Giá bán lẻ : 295.000đ/chai , ship : 30.000 VNĐ ,  giảm giá 20% cho khách hàng thân thiết

# Giá bán sỉ : 0973.968.009

# Xuất xứ : Thái Lan Da bạn sẽ trắng lên trông thấy từ 20-30% sau quá trình sử dụng Ủ trắng trà xanh Q10 cao c ấp  , duy trì đều đặn, giúp làn da trắng dần lên sau mỗi lần sử dụng.


Có thể đó là điều không tưởng nhưng đúng là như vậy, đã có rất nhiều người sử dụng và nhận được kết quả hằng mong ước. Bùn ủ siêu trắng da giúp làm trắng từ sâu bên trong 1 cách tự nhiên, cải thiện làn da bị sạm màu, giúp diệt khuẩn mang đến cho bạn làn da trắng mịn, đều màu và tươi trẻ hơn.

Mọi chi tiết thông tin liên hệ mua lẻ mua sỉ , thông tin tư vấn hướng dẫn sử dụng dòng sản phẩm này LH ngay đơn vị chúng tôi qua hotline Bột Trà Xanh Lidota.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top