Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Bán bia từ bột trà xanh nguyên chất Lidota

Bia trà xanh giúp bạn giải nhiệt tốt trong mọi mâm bia rượu - khác với các loại bia khác bia làm từ bột trà xanh Lidota giúp bạn cảm thấy nhẹ người hơn trong mọi cuộc bia rượu.

Thực trạng nhu cầu dùng bia bột trà xanh Lidota tại HCM


Một quán ăn tại TP HCM đắt khách nhờ bán bia trà xanh pha chế từ bia thường kết hợp với bột trà xanh Nhật.

Loại bia này thực chất là một dạng thức uống được pha chế từ các loại bia bình thường kết hợp với bột trà xanh có tên gọi là Lidota, được nhập từ Nhật Bản.

Việc pha chế loại bia này được thực hiện khá đơn giản, những lon bia bình thường được cho vào ngăn đông tủ lạnh làm sệt.

2g bột trà xanh hòa tan sẵn với một ít nước nóng, sau đó bia sẽ được đổ vào ly trộn đều. Ly bia có một màu xanh lạ mắt nhưng vẫn tạo bọt và có mùi bia như bình thường khiến cho người uống rất thích vì lạ.

Bia trà xanh được đựng trong một chiếc ly cao

Theo chủ nhà hàng, điều đặc biệt của loại bia này là không được bỏ thêm đá, người uống phải tranh thủ uống ngay khi còn lạnh, nếu hết lạnh bia sẽ có vị rất đắng và chát rất khó uống.

Một ly bia có dung tích khoảng 300ml giá bán là 28.000 đồng. Anh Cường một khách hàng vừa thử loại bia mới này, cho biết:

'Hương vị trà xanh khiến loại bia này có mùi vị độc đáo, đây cũng là loại bia có một không hai ở Sài Gòn.
Nhưng theo tôi, bia này chỉ phù hợp cho những người uống để thưởng thức, không phù hợp với dân nhậu lắm, vì rất khó để có thể uống được nhiều'.


Nhiều khách hàng hiếu kỳ rủ nhau thưởng thức món bia lạ này

Chị Minh Thu, chủ quán ở Bình Thạnh, đơn vị mang món bia này về TP HCM, cho biết:
'Bia trà xanh do anh Shatochi, 38 tuổi, người Nhật đang sống và làm việc tại Việt Nam tìm hiểu và học từ Nhật mang về pha chế.

Việc pha chế tương đối đơn giản nhưng phải có được loại bột trà xanh chất lượng mới có thể làm được. Toàn bộ số bột này chúng tôi đều nhập ở Nhật về với giá 1,6 triệu/kg'.

Bột trà xanh (Lidota) được nhập khẩu từ Nhật

Tại TP HCM, loại bột trà xanh có nguồn gốc từ Nhật được rao bán nhiều, được dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều loại thực phẩm, nước uống như trà sữa, sinh tố, bánh…

Nhưng đây là lần đầu tiên Lidota được pha chế chung với bia để làm thức uống đặc biệt nên nhiều khách hàng hiếu kỳ đã tìm đến để nếm thử loại bia mới này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top